Tiêu Chuẩn Thiết Kế In Ấn Ấn Phẩm Quảng Cáo Sao Cho Hiệu Quả

Ấn phẩm quảng cáo hay còn được gọi là hình thức quảng cáo truyền thông in ấn. Là một hình thức quảng cáo sử dụng phương pháp in ấn như tạp chí, báo chí để tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng. Những nhà quảng cáo thường sử dụng các phương tiện kỹ thuật số như: banner quảng cáo, quảng cáo trên thiết bị di động, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông xã hội…để tiếp cận khách hàng mục tiêu.

Vai Trò Của Ấn Phẩm Quảng Cáo Trong Kinh Doanh

  • Là nền tảng vững chắc để phát triển và quảng bá thương hiệu đến tay người dùng. Giúp hiện thực hóa các ý tưởng sáng tạo trong marketing.
  • Cụ thể: bao bì, tờ rơi, nhãn mác…giúp khách hàng biết về các thông tin và thương hiệu của công ty một cách nhanh chóng. Từ đó giúp doanh nghiệp tiếp cận tốt hơn với khách hàng tiềm năng.
  • Giúp công ty tạo ấn tượng với khách hàng dựa trên các thiết kế chuyên nghiệp. Tạo niềm tin cho người dùng cũng như khẳng định vị thế của doanh nghiệp trên thị trường.
  • Có giá thành khá thấp, dễ lên ý tưởng và thực hiện. Nhưng nó vẫn tạo nên sức lan tỏa rất rộng không kém gì so với những hình thức quảng cáo truyền hình, facebook ads, Google adwords, SEO,…

Bí Quyết Thiết Kế Ấn Phẩm Quảng Cáo Hiệu Quả

Có rất nhiều cách, nhiều điểm giúp cho việc thiết kế ấn phẩm trở nên đẹp và hiệu quả hơn hết. Vì thế, bạn cần nắm rõ những tiêu chuẩn để tạo được mục đích cao nhất trong sử dụng.

Trang bìa – cuốn hút từ lần đầu tiên

  • Chắc chắn trang bìa là yếu tố đầu tiên khiến người đọc chú ý khi cầm tờ ấn phẩm quảng cáo.
  • Hình ảnh đơn giản, gần gũi sẽ giúp truyền tải thông điệp đến người dùng rất mạnh mẽ.
  • Sở hữu mẫu quảng cáo đẹp, ấn tượng với những hình ảnh rõ ràng, sắc nét. Chính là lợi thế lớn kích thích hành động của khách hàng.
  • Hình ảnh trên nên là hình ảnh chất lượng cao. Bạn cũng nên chỉ cần gửi thông điệp trực tiếp đến khách hàng bằng những câu chữ ngắn gọn, súc tích.

Nội dung hấp dẫn

  • Hướng đến đối tượng và duy trì sự quan tâm, chú ý của người đọc. Bạn phải điều chỉnh nội dung cho phù hợp với đối tượng.
  • Nếu mục đích là để tìm kiếm khách hàng tiềm năng, thì bạn nên đưa vào các thông tin về công ty. Làm cho họ hiểu được công ty của bạn có chất lượng tốt hơn. Và sự khác biệt so với những đối thủ cạnh tranh khác.
  • Viết nội dung phù hợp với ấn phẩm. Cần ngắn gọn để không làm cho người đọc mất hứng thú.

Bố cục thu hút

  • Phần trình bày càng thoáng đãng, ấn phẩm càng có nhiều người xem
  • Đừng cố nhồi nhét quá nhiều nội dung hay hình ảnh vào ấn phẩm. Mà nên để khoảng trống xung quanh tiêu đề có thể làm cho chúng nổi bật hơn.
  • Nên để mọi thứ thật khoa học.

Màu sắc và hình động hài hòa

  • Phải đảm bảo màu sắc phù hợp với bộ nhận diện thương hiệu của bạn. Nguyên tắc thiết kế quảng cáo thì việc xác định màu sắc rất quan trọng.
  • Thiết kế có màu sắc và hình động, thì chúng nên có sự phù hợp và mạch lạc với nhau.
  • Màu sắc phải bắt mắt và dễ nhìn. Những hình đồ họa càng đơn giản thì hiệu quả sẽ càng tốt. Dung lượng cũng nên nhỏ để giảm thời gian load.

Xem thêm: in standee giá rẻ

Chọn kiểu chữ phù hợp

  • Mỗi kiểu chữ đều thể hiện phong cách riêng biệt. Có khả năng độc đáo trong việc thể hiện âm thanh thuyết phục, kêu gọi.
  • Đó là lý do vì sao cần phải lựa chọn những ký tự phù hợp trong phần lời quảng cáo.
  • Tất cả các kiểu chữ nên được lựa chọn phù hợp với sản phẩm, với đối tượng, khổ giấy và phần lời quảng cáo.

Liên hệ thiết kế in ấn Vĩnh Phát để nhận được dịch vụ in ấn tốt nhất hiện nay

 

CÔNG TY IN VĨNH PHÁT

In Name Card, Túi giấy, Bao thư, Tờ rơi, decal giấy, Catalogue, Folder Vĩnh Phát

Điện thoại: 0934 026 555 – Hotline: (028) 6674 9208 – 0904 866 079

DĐ/Zalo: 0901 434 213 – DĐ/Zalo: 0901 434 214

DĐ/Zalo: 0934 026 555 – Skype: inanvinhphat

Website: ingiarehcm.com.vninvinhphat.com

Email: invinhphat.baogia@gmail.cominanvinhphat@gmail.com

5/5 - (1 bình chọn)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *